Article

12 ร้านอาหารไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา การันตีความอร่อย อิ่มกันทั้งครอบครัว ปี 2023

26 June 2023

ติ่มซำโรงแรม 5 ดาวสุดหรู วิวแม่น้ำเจ้าพระยาหลักล้าน ในราคาหลักร้อย

ถ้าถามว่าอาหารประเภทไหนในบ้านเราที่ได้รับความนิยมนอกจากอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาเลียน คำตอบคือ อาหารจีน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะถูกปากทั้งคนไทย คนจีน และคนต่างชาติ หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายแล้ว นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวเมืองไทย เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ นับเป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยว ที่ต้องการทั้งมาชิมอาหารเลิศรส และมาชมบรรยากาศสวยงามที่หาไม่ได้จากที่ไหน รับรองว่าห้องอาหารจีน ดิ เอมเพอเรอร์ แห่งนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกข้อ และทุกคน  

ห้องอาหารจีน The Emperor โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตกแต่งด้วยสไตล์ จีนร่วมสมัย สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมที่สวยที่สุด เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ให้ความรู้สึกคลาสสิก ผนังตกแต่งลวดลายจีนสีอ่อน บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ถ้ามากันเเบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่นี่มีห้องไพรเวท ไว้ให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย

riverside hotel bangkok

รสชาติความอร่อยของห้องอาหารจีนวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสไตล์กวางตุ้งที่นี่เป็นที่เลื่องชื่อลือชา โดยเฉพาะติ่มซำที่ทำสดใหม่เสิร์ฟแบบร้อน ๆ ทุกจาน วัตถุดิบหลักคัดสรรพิเศษปรุงด้วยความพิถีพิถันของเชฟผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ที่นี่ ติดอันดับความอร่อยระดับต้น ๆ ของเมืองไทย เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้อาหารจีน โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ โรงแรม วิว แม่น้ำ เจ้าพระยา จึงเปิดให้บริการ บุฟเฟต์ติ่มซำ ในราคาที่เข้าถึงง่ายเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น!

เมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำยอดฮิต

เมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำยอดฮิตที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่งได้แก่ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า ไส้กุ้งนึ่ง หมูกรอบ เป็ดย่างฮ่องกง หมูแดง ซี่โครงหมูนึ่งซอสเต้าซี่ ลูกชิ้นหมูนึ่ง ไข่เเดง ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งทอด ซาลาเปาไส้ลาวา ฯลฯ

โรงแรมจัดงานแต่งงาน ราคาไม่แพง

นอกจากบุฟเฟ่ต์ติ่มซำแล้วยังมีเมนูอาลาคาร์ท วัตถุดิบพรีเมียมปรุงด้วยสูตรลับความอร่อยที่เชฟบรรจงถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนหารับประทานยากที่ไม่ควรพลาดอีกด้วย เช่น หมูหัน เป็ดปักกิ่ง เป็ดจักรพรรดิ ซุปหูฉลามแผ่นน้ำแดงหรือน้ำใส เป๋าฮื้อเม็กซิโกเจี๋ยนน้ำมันหอย เป็นต้น

โรงแรม แถว พระราม 3

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ราคา 990 บาทสุทธิ/ท่าน
บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ แบบ Premium ราคา 1,500 บาทสุทธิ/ท่าน

เปิดให้บริการทุกวัน
เวลา 11.30 - 14.30 น.
เวลา 18.00 - 22.00 น.

นอกจากเปิดบริการเป็นห้องอาหารจีนแล้ว ภายในยังมีห้องเอมเพอเรอร์สวีท   จุแขกได้ 60 ท่านสำหรับงานเลี้ยงโต๊ะจีน และ 40 ท่านสำหรับงานเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ ให้บริการห้องจัดเลี้ยงต่าง ๆ ทั้งประชุม สัมมนา รวมถึงจัดงานหมั้น หรืองานแต่งงานสไตล์จีน ที่แขกในงานจะได้ดื่มด่ำกับวิวอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

สำรองที่นั่งหรือจองล่วงหน้าได้ที่  
📞: 02-292-2888, 02-292-2999
Line : @montienriverside
Facebook : Montien Riverside Hotel Bangkok

ถ้าคุณกำลังมองหาอาหารจีนแบบอาลาคาร์ท และ บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ รสชาติอร่อยในราคาที่คุ้มค่า หรือกำลังมองหา โรงแรมจัดงานแต่งงาน ห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหารจีน ดิ เอมเพอเรอร์ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ จัดให้คุณได้ครบทุกความต้องการ!

สนใจจองห้องจัดเลี้ยง ได้ที่ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา Montien Riverside Hotel Bangkok
ติดต่อจองและเช่าสถานที่
Line : @montienriverside  
หรือกด 👉 https://lin.ee/zeJAcUy
Facebook : m.me/montien.river
Phone : 02-292-2999

Location
📍 Montien Riverside Hotel Bangkok (พระราม 3)
🗺 https://goo.gl/maps/JigUXNn84zfQZXLa7
💻 www.montienriversidehotel.com

บทความที่น่าสนใจ

©2024 MONTIEN RIVERSIDE HOTEL. ALL RIGHTS RESERVED.