Article

5 เหตุผลที่ใคร ๆ ก็อยากจัด “งานแต่ง” ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

21 March 2023

5 เหตุผลที่ใคร ๆ ก็อยากจัด “งานแต่ง”ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

คู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตร่วมกันแบบครอบครัว การมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ ซึ่งโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ในฐานะของการเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน ราคาไม่แพง ก็พร้อมให้บริการผู้มีเกียรติตามสไตล์ที่ต้องการ นี่จึงเป็น 5 เหตุผลที่บอกว่าทำไมใคร ๆ ต่างก็อยากจัดงานแต่งกับโรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้

5 เหตุผลที่ใครก็อยากจัดงานแต่ง ณ โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ
1. สถานที่จัดเลี้ยงรองรับงานแต่งทุกประเภท
ด้วยการเป็นโรงแรมจัดงานแต่งที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน สถานที่ทุกจุดจึงพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นพิธีหมั้น งานมงคลสมรสแบบไทย จีน อินเดีย ตะวันตก และอื่น ๆ สามารถเลือกประเภทและขนาดห้องจัดเลี้ยงได้ตามความเหมาะสมทั้งดีไซน์สุดงดงามและขนาดที่ตอบโจทย์กับจำนวนแขกเหรื่อสูงสุดถึง 1,000 ท่าน

2. เดินทางสะดวก บรรยากาศโดยรอบดี ที่จอดรถกว้างขวาง
ด้วยทำเลการเป็นโรงแรมแถวพระราม 3 ติดกับห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่จนบางคนเรียกว่า Terminal 21 Bangkok Hotel การเดินทางไปยังโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ จึงสะดวกมาก ใครมาก่อนเวลาจะไปเดินเล่นถ่ายรูปชิล ๆ กับบรรยากาศริมน้ำสุดร่มรื่นของโรงแรมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาก็ดีงาม ที่จอดรถเยอะ กว้างขวาง รองรับเพียงพอแน่นอน

3. บริการอาหารรสเลิศแสนอร่อย หลากสไตล์
มีเมนูอาหารให้เลือกเยอะ พร้อมสไตล์อาหารที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นโต๊ะจีนที่ได้รับการยืนยันความอร่อยจากแขกที่มาร่วมงาน บุฟเฟต์ หรือ ค็อกเทล ที่มีให้เลือกหลากหลายรายการ รวมถึงเซตเมนูต่าง ๆ อยากจัดงานแต่งให้ออกมาสไตล์ไหน เรื่องของอาหารยังไงก็ต้องมาเป็นอันดับต้น ๆ เสมอ มั่นใจในรสชาติด้วยเชฟมากประสบการณ์ คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบชั้นยอด และคำนวณปริมาณอาหารให้อย่างเพียงพอ

4. บริการห้องพักสำหรับการพักผ่อนของบ่าวสาวและแขกท่านอื่น
สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนงานแต่ง หรืออยากพักต่อหลังจัดงานเสร็จ โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นที่พักกรุงเทพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับความนิยม ขนาดห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือแขกที่ต้องเดินทางจากต่างจังหวัด ต่างประเทศ ก็สามารถเลือกเข้าพักที่นี่เพื่อความสะดวกได้เลย

5. ทีมงานคุณภาพ เพื่อความประทับใจสูงสุด
ทุกบริการของโรงแรมดูแลโดยทีมงานคุณภาพ มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงพร้อมทำให้วันแห่งความสุขของทุกคู่รักน่าประทับใจ ราบรื่น สมบูรณ์แบบ และเป็นภาพที่ไม่มีวันลืม รายละเอียดทุกจุดทำออกมาดีที่สุด คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายทุกบาทแน่นอน

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ โรงแรมจัดงานแต่งงาน ราคาไม่แพง พร้อมบริการอันแสนครบครัน คู่รักไหนที่อ่าน 5 เหตุผลนี้เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องเสียเวลาลังเลใจ ลองติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

สนใจจองห้องจัดเลี้ยง ได้ที่ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา riverside hotel bangkok
Facebook : montien.river
Phone : 02-292-2999
Line : https://page.line.me/vce2777u?openQrModal=true

บทความที่น่าสนใจ

©2024 MONTIEN RIVERSIDE HOTEL. ALL RIGHTS RESERVED.