Article

7 สถานที่ จัดเลี้ยงบริษัท ขนาดใหญ่ ในกรุงเทพฯ รองรับจำนวนแขกได้หลายท่าน

21 March 2023

7 สถานที่ จัดเลี้ยงบริษัท ขนาดใหญ่ ในกรุงเทพฯ รองรับจำนวนแขกได้หลายท่าน

ฝ่าย HR หรือ ผู้ที่รับผิดชอบเรื่องการจัดเลี้ยงบริษัทไม่ว่าจะเป็นงานประจำปี งานปีใหม่ หรือ อื่นใดก็ตาม หากกำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงโรงแรมในกรุงเทพฯ ขนาดใหญ่ สถานที่จัดงานเลี้ยงบริษัท 500 คน จะขอแนะนำให้รู้จักกับ 7 สถานที่ดี ๆ ห้ามพลาด

7 สถานที่จัดเลี้ยงบริษัทขนาดใหญ่ ในกรุงเทพฯ
1. โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Montien Riverside Hotel Bangkok)
โรงแรมแถวพระราม 3 กับสไตล์โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี เดินทางสะดวกมาก มีห้องแกรนด์ บอลรูม รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 คน พร้อมการตกแต่งสุดหรูหรา รวมถึงห้องประเภทอื่นก็มีอีกเพียบ ลดหลั่นได้ตามจำนวนผู้เข้าร่วม จัดเลี้ยงแบบไหนก็หายห่วง

2. ฮอลิเดย์ อินน์ สีลม กรุงเทพฯ (Holiday Inn Bangkok Silom)
โรงแรมชื่อดังใจกลางสีลม เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าลงสถานีสุรศักดิ์ มีห้องจัดงานขนาดใหญ่อย่าง สีลม บอลรูม รองรับคนได้กว่า 850 ท่าน เน้นการตกแต่งแบบสะอาดตา หรือ จะเนรมิตธีมตามสไตล์ที่ชอบก็ไม่มีปัญหาเลย

3. โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam)
สถานที่จัดงานเลี้ยงบริษัท 500 คน พร้อมรองรับลูกค้า เดินทางง่ายลงรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม แล้วเดินต่อเล็กน้อย ที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้กว่า 1,000 คัน ห้องประชุมพัลลาเดียม ฮอลล์ โอ่อ่าใหญ่โต จุคนได้สูงสุดถึง 2,500 ท่าน ไปเลย

4. โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชัน กรุงเทพฯ (Miracle Grand Convention Hotel)
ตั้งอยู่ย่านบางเขน หลักสี่ โดดเด่นด้วยประเภทห้องให้เลือกสรรกันจุใจ รองรับผู้คนได้สูงสุดถึง 1,500 ท่าน ไปกับห้องจัดเลี้ยง มิราเคิล แกรนด์ บอลรูม อยากดีไซน์ธีมแบบไหนแจ้งทีมงานของโรงแรมเพื่อเนรมิตพื้นที่ให้ออกมาโดนใจกันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่

5. โรงแรมวินเซอร์สวีทกรุงเทพ (Hotel Windsor Suites Bangkok)
โรงแรมชื่อดังในย่านสุขุมวิทเหมาะสำหรับทุกบริษัทที่กำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงโรงแรมสไตล์โมเดิร์นแบบยุโรป เน้นความหรูหราแต่ราคาสบายกระเป๋า ห้องแนะนำคือ ห้องเพชรไพลิน ตั้งอยู่บนชั้น 11 ขนาดกว้างขวาง ยกสูงตามสไตล์ มาพร้อมกับอาหารรสเลิศ

6. โรงแรมตวันนา กรุงเทพฯ (Tawana Bangkok Hotel)
โรงแรมชื่อดังในย่านสีลม – สุรวงศ์ ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี เดินทางไม่ยาก พื้นที่จอดรถกว่า 300 คัน ขนาดห้องจัดเลี้ยงกว้างขวางเลือกได้ตามชอบ รองรับแขกสูงสุดถึง 900 ท่าน และไฮไลท์สำคัญอย่างเมนูโต๊ะจีนที่มีชื่อเสียงก็เป็นอีกสิ่งที่ใครได้ลองทานแล้วต้องติดใจ

7. โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (อโศก) (Pullman Bangkok Grande Sukhumvit)
ปิดท้ายกับโรงแรมย่านสุขุมวิท-อโศก เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าบนดินและใต้ดิน ห้องจัดเลี้ยงโรงแรมแห่งนี้เลือกได้ถึง 16 ห้อง หากเป็นห้องแกรนด์ บอลรูม รองรับแขกได้สูงสุดถึง 580 ท่าน เน้นการตกแต่งแบบโมเดิร์น ยกเพดานสูง 6 เมตร พร้อมระบบแสง สี เสียง สุดตระการตา

นี่คือทั้ง 7 สถานที่จัดงานเลี้ยงบริษัท 500 คน สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ หรือ ถ้าจะน้อยกว่านั้นทางโรงแรมก็มีห้องจัดเลี้ยงไว้คอยให้บริการด้วยเช่นกัน สามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงได้เลย ไม่ผิดหวังแน่

สนใจจองห้องจัดเลี้ยง ได้ที่ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา riverside hotel bangkok
Facebook : montien.river
Phone : 02-292-2999
Line : https://page.line.me/vce2777u?openQrModal=true

บทความที่น่าสนใจ

©2024 MONTIEN RIVERSIDE HOTEL. ALL RIGHTS RESERVED.