Article

10 โรงแรม 5 ดาว สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ

21 March 2023

10 โรงแรม 5 ดาว สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ

แม่น้ำเจ้าพระยาถือเป็นแม่น้ำสายหลักที่มีความสำคัญและเป็นอีกจุดขายของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพ นั่นจึงทำให้ใครที่กำลังมองหาโรงแรม 5ดาว สุดหรู วิวสวยของแม่น้ำแห่งนี้เพื่อการเข้าพัก หรือ จัดงานใด ๆ ก็ตามอยากแนะนำ

10 โรงแรมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 5ดาว สุดหรู น่าประทับใจ
1. โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์กรุงเทพฯ (Montien Riverside Hotel Bangkok)
โรงแรมแถวพระราม 3 โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงโค้งน้ำสวยที่สุดพร้อมบรรยากาศสุดร่มรื่น มีบริการห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงรวมถึงเมนูข้าวมันไก่สิงคโปร์ยอดนิยมให้ได้ลองลิ้มชิมรส ตอบโจทย์ความคุ้มค่าเดินทางสะดวกมาก

2. โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์โฮเต็ล แบงค็อก แอท เจ้าพระยาริเวอร์ (Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River)
Bangkok Hotel on The River โดดเด่นไปกับวิวสุดงดงามพร้อมห้องอาหารติดริมแม่น้ำที่คุณสามารถผ่อนคลายและทานเมนูแสนอร่อยกันได้ตามชอบห้องพักหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องจัดเลี้ยงก็ดีงามมาก

3. มิลเลนเนียม ฮิลตัน แบงค็อก (Millennium Hilton Bangkok)
ที่พักกรุงเทพริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านฝั่งธนใกล้กับไอคอนสยาม หรูหรา โอ่อ่า ด้วยการออกแบบสุดพิเศษมองเห็นวิวสวยของแม่น้ำและบรรยากาศแสง สี เสียง โดยรอบ รวมถึงยังมีห้องจัดเลี้ยงโรงแรมขนาดใหญ่ให้ได้ใช้บริการด้วย

4. รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม กรุงเทพฯ แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ (Ramada Plazaby Wyndham Bangkok Menam Riverside)
โรงแรมจัดงานแต่งงาน ราคาไม่แพงบนถนนเจริญกรุง ที่ยังคงได้รับความนิยม บรรยากาศสุดร่มรื่นมาพร้อมกับห้องพักหลากสไตล์ มองเห็นโค้งน้ำสวย ๆ และวิวชิงช้าของเอเชียทีคใครอยากพักผ่อนก็มีสระว่ายน้ำและบริการอื่น ๆ ให้ครบ

5. คาเพลลา แบงค็อก (Capella Bangkok)
โรงแรม 5 ดาวสุดหรูหราใจกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด พร้อมให้คุณได้เข้าพักหรือจัดเลี้ยงสัมมนากันอย่างสนุกสนานตัวโรงแรมดีไซน์แบบโมเดิร์นพร้อมด้วยการใช้วิวสวนควบคู่กับวิวแม่น้ำ น่าประทับใจและคุ้มค่าเงินอย่างยิ่ง

6. โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ (Mandarin Hotel Bangkok)
โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านบางรักที่หลายคนคุ้นเคยกันดีมีบริการห้องพักสุดหรูหรา พร้อมด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่พร้อมรังสรรค์งานอันแสนพิเศษของคุณให้ออกมาน่าประทับใจมากที่สุดบรรยากาศเรียบง่ายเต็มไปด้วยความคลาสสิก

7. โรงแรม เดอะ เพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok)
โรงแรมจัดงานแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพขณะที่ห้องพักยังสามารถเลือกได้หลากสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบสรรพพร้อมพื้นที่จอดรถกว้างขวาง สะดวก ตอบโจทย์ของแท้

8. โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Chatrium Hotel Riverside Bangkok)
โรงแรมหรู 5 ดาว อีกแห่งย่านเจริญกรุงกับคอนเซปต์ RiversideHotel Bangkok ที่หลายคนประทับใจ ห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงโรงแรมออกแบบในสไตล์โมเดิร์นหรูหรา มีระดับ มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันแสนงดงามในทุกช่วงได้อย่างน่าประทับใจ

9. อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท (Anantara Riverside Bangkok Resort)
Hotel Riverside Bangkok บนถนนเจริญนครที่ใครได้มีโอกาสเข้าพักต่างก็หลงรักวิวโค้งน้ำตัดกับชิงช้าจากเอเชียทีค รวมถึงยังมีห้องอาหารและห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการ เดินทางสะดวกได้หลายเส้นทางดีงามเกินต้าน

10. โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (The Salil Hotel Riverside Bangkok)
โรงแรม 5 ดาว ขนาดย่อมโดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นพร้อมตกแต่งเพื่อสร้างสุนทรียภาพแห่งความสุขรวมพื้นที่ทำกิจกรรมเอาไว้เพียบ มีห้องพักที่หรูหรา มีระดับชัดเจนมองเห็นวิวโค้งน้ำสวย ๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างยิ่ง

ทั้งหมดนี้คือ 10 โรงแรมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ชอบแบบไหน หรืออยากจัดงานสไตล์ใด ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย

สนใจจองห้องจัดเลี้ยง ได้ที่ โรงแรมติดแม่น้ำเจ้าพระยา riverside hotel bangkok
Facebook : montien.river
Phone : 02-292-2999
Line : https://page.line.me/vce2777u?openQrModal=true

บทความที่น่าสนใจ

©2024 MONTIEN RIVERSIDE HOTEL. ALL RIGHTS RESERVED.